thiết kế nội thất

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Showroom Tại Lâm Đồng

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là công cụ mạnh mẽ để chuyển tạo cảm xúc, tạo ra khác biệt vào không gian nhỏ của quí khách. Sau đây là sự trải nghiệm dùng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Gam màu dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một màu xuyên suốt



Với đôi mắt nhìn, số gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh nhạt khiến không gian của bạn.nhìn rộng hơn hiện tại. Quí khách áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì đem về cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông đây giúp sức khỏe lấn át đi sự lo lắng lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng luôn áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu tươi trẻ này nhất định sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, chớ dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể gây ra trạng thái mất sinh khí.


Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là tăng việc hoạt động chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét